Tại sao nên chọn mua laptop hãng DELL

Tại sao nên chọn mua laptop hãng DELL ?

Dell là hãng sản xuất laptop nổi tiếng về chất lượng cũng như mẫu mã và giá bán hợp lý. Dell luôn rất biết cách phục vụ người mua nên đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm phù hợp với các phân khúc khách hàng với mọi nhu cầu khác nhau. Bài viết sau sẽ giúp bạn có thêm thông tin về những chiếc máy laptop dell  tuyệt vời này.

tại sao nên chọn mua laptop hãng dell

Latop Dell có thiết kế sang trọng và độ bền cao

1. Giới thiệu về laptop Dell

Như chúng ta đã biết Dell là thương hiệu lâu năm được thành lập từ những năm 1984, vào năm 1991 năm Dell xuất xưởng chiếc laptop đầu tiên. Dell đã từng là hãng cung cấp máy tính cá nhân đứng đầu thế giới trong quãng thời gian dài và đến hiện tại nó vẫn ở trong top đầu những thương hiệu lớn nhất của thị trường laptop bởi sản phẩm đã đáp ứng được cấu hình mạnh mẽ với giá cả vừa phải và nổi tiếng với sức bền bỉ qua hàng chục năm sử dụng.

·         Ưu điểm

Laptop Dell có những tính năng vượt trội so với những chiếc máy cùng loại khác trên thị trường. Chúng có nhiều đặc điểm giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng như: độ bền bỉ cao, thời lượng sử dụng pin tốt, tốc độ xử lý dữ liệu nhanh,hệ thống làm mát chạy xuyên suốt, dễ dàng nâng cấp hệ thống, cấu hình mạnh mẽ với nhiều tính năng phong phú.

Dell là một hãng laptop có thương hiệu trên toàn thế giới, chúng được sản xuất nhiều mẫu mã với các tính năng theo nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Và đặc biệt với Dell có giá cả phù hợp với mọi nhà, tùy vào cấu hình mà chúng có sự khách nhau về giá thành, có nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

tại sao nên chọn mua laptop hãng dell

         Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm trên, laptop hãng Dell vẫn tồn tại một số điểm lỗi nhỏ không đáng kể như: Ở 1 số dòng máy hoạt động hơi ồn và chưa được hỗ trợ tốt driver, một số thiết kế chưa thật sự tiện lợi ở bàn phím như phím quá nhỏ và đặt sát nhau.

Máy tính xách tay Dell tuy có một vài nhược điểm nhỏ nhưng dòng máy tính này sẽ là sự lựa chọn “ đáng đồng tiền bát gạo” cho mọi người.

2. Có nhiều sự lựa chọn về cấu hình, kiểu dáng.

Mỗi dòng sản phẩm mà Dell phát hành đều hướng tới những đối tượng sử dụng khác nhau trên thị trường, từ sinh viên, học sinh đến các nhân viên văn phòng kinh doanh với giá cả hợp lý, đáp ứng nhiều lựa chọn tùy vào túi tiền của từng người.

Dòng máy Dell cao cấp dành cho doanh nhân.

tại sao nên chọn mua laptop hãng dell

Các dòng máy dành cho doanh nhân, doanh nghiệp của Dell có: Dell XPS, Dell Vostro, Dell Latitude và Dell Precision. Trong đó, Vostro là dòng laptop tầm thấp dành cho doanh nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ, đảm bảo cung cấp một cấu hình máy tốt. Hay đến với Precision, một dòng máy trạm làm việc của Dell.

Dòng máy GamingAlienware cỗ máy “ngoài hành tinh” cho game thủ

tại sao nên chọn mua laptop hãng dell

Không chỉ đáp ứng nhu cầu về học tập và làm việc Dell còn sản xuất ra những dòng máy dành cho game thủ với cấu hình khủng và kiểu dáng thể thao, bắt mắt.

Laptop Dell Alienware là thương hiệu top đầu dành cho các game thủ. Với thiết kế “hầm hố”, đậm chất gaming. Được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất và hệ thống tản nhiệt tiên tiến.

Nếu bạn cần một chiếc laptop cấu hình mạnh để chơi game chuyên nghiệp thì Alienware là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Nếu bạn cần mua laptop dell cũ xem ngay
 Tại đây

Dòng máy tầm trung của Dell (Dell Inspiron)

Đây là dòng laptop phổ biến nhất của Dell, hướng đến đối tượng khách hàng phổ thông cần một chiếc máy tính xách tay phục vụ các nhu cầu cơ bản và giải trí nhẹ nhàng. Mức giá của Dell Inspiron khá phù hợp với các bạn học sinh sinh viên hoặc dân văn phòng, dao động từ 11 - 27 triệu đồng.

Vỏ của dòng laptop này đa số làm từ nhựa nhưng vẫn mang lại sự chắc chắn, bền bỉ. Thiết kế có phần nam tính.

Màn hình Inspiron tương đối lớn, độ phân giải cao và góc nhìn rộng phù hợp cho làm việc và giải trí của người dùng. Thường được tích hợp card màn hình rời và có hệ thống tản nhiệt tốt.

tại sao nên chọn mua laptop hãng dell

3. Lý do nên chọn một chiếc laptop Dell

1. khi bạn chọn một chiếc laptop (Máy tính xách tay) bao giờ cũng tiện lợi hơn so với máy tính để bàn, dễ dàng mang đi, nhỏ gọn tiện dụng. Và Dell là một hãng máy tính xách tay hợp lý.

2. Laptop Dell có nhiều mẫu mã và cấu hình để bạn lựa chọn với độ bền cao, hiệu quả năng suất làm việc tốt.

3.Mức giá trải rộng ở nhiều phân khúc phù hợp với người dùng từ học sinh, sinh viên cho đến người dùng doanh nhân hay cao cấp.

Trên đây là một số vấn đề cần biết về Laptop DELL để giúp bạn có cái nhìn tổng quan về Laptop Dell. Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn và giúp bạn có thể tìm ra chiếc laptop phù hợp với mình.

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng